TRUNG TÂM MỤC VỤ TỔNG GIÁO PHẬN SÀI GÒN

Ban Mục Vụ Gia Đình

XIN TRÂN TRỌNG GIỚI THIỆU

***********************

CHƯƠNG TRÌNH

MỪNG NGÀY CỦA MẸ NĂM THÁNH 2010

VỚI CHỦ ĐỀ “SUỐI NGUỒN”


Bạn sẽ đi đâu cho ngày nghỉ lễ 01 tháng 05 sắp tới?

Giữa cuộc sống vội vàng và tất bật ngày nay, người ta thường có xu hướng bình thường hoá những điều rất đổi thiêng liêng. Từ lâu, người Mẹ đã trở thành một trong những điều mà người ta tưởng họ hiển nhiên có.

Chúng tôi thân mời bạn đến với “Chương trình Mừng ngày của Mẹ”, với chủ đề “Suối Nguồn”, được tổ chức tại Trung Tâm Mục Vụ, Tổng Giáo Phận Sài Gòn vào chiều thứ bảy ngày 01/05/2010, từ 01g30 – 05g35.

Qua buổi Hội Thảo này Ban Mục Vụ Gia Đình ước ao mỗi người có giây phút hồi tâm nhìn lại tình yêu của người Mẹ và cách cư xử của mình; và ao ước chuyển tải thông điệp yêu thương, hàn gắn và khơi gợi lại tình mẫu tử sâu thẳm, thiêng liêng trong lòng tham dự viên và bạn đọc gần xa.

Chúng tôi mời bạn tham gia một chương trình được dàn dựng công phu và phong phú, với phần triển lãm ảnh nghệ thuật của nhiếp ảnh gia Trần Thế Phong, từ một trẻ bụi đời vượt lên số phận trở thành nhà nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Chương Trình mừng Ngày của Mẹ sẽ gởi đến cho bạn các khúc hát mang tâm tình sâu lắng về người Mẹ, đan xen với chia sẻ của một bà mẹ đau khổ và tâm tình của những người con mà trên áo cài hoa hồng đỏ, hoa hồng vàng hoặc hoa hồng trắng. Mỗi tham dự viên đều được cài hoa hồng trên áo và được chuẩn bị sẵn bút, giấy và thiệp để viết ngay một lá thư cho Mẹ/Chị của mình. BTC sẽ thu lại và chuyển tất cả số thư đó theo đường bưu điện (nếu như khán giả có nhu cầu) ngõ hầu khuyến khích làm giàu tương quan mẫu tử và đem lại niềm vui cho cả người gửi lẫn người nhận thư.

Ngoài gói quà của mình, mỗi khán giả sẽ nhận thêm một túi quà nữa và đem trao tặng cho một bà mẹ nghèo ở khu phố, vỉa hè hay bệnh viện. Chúng tôi cũng khuyến khích việc cầu nguyện trên mỗi túi quà trước khi trao tặng, để nó thực sự mang ý nghĩa chia sẻ và cảm thông chân thành.

Tại Văn Phòng Học Vụ - TTMV vào giờ hành chánh chúng tôi cũng tiếp nhận các món quà có nhã ý chia sẻ cho Chương trình và đặc biệt là cho các bà mẹ nghèo.

Chúng tôi hoan nghênh và ước mong được chào đón bạn tham gia Chương trình để chúng ta cùng “Mừng ngày của Mẹ”!

BTC muốn tổ chức trước 1 tuần để khán giả có thời gian viết thư, gởi quà cho cha mẹ ở xa, BTC muốn qua phương tiện truyền thông nhắc nhở mọi người nhớ về nguồn nước tinh tuyền trong lành nơi đấng sinh thành, dưỡng dục của mình, chúng ta phải làm gì cho người mẹ đã tảo tần hy sinh suốt đời cho ta….?

Thời gian: Thứ bảy ngày 01.05. 2010, từ 13g00 – 17g30

Địa Điểm: Hội Trường GB. Phạm Minh Mẫn, Lầu 1, Trung Tâm Mục Vụ, Tổng Giáo Phận Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 6 bis Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1. Tp. HCM.

TRUNG TÂM MỤC VỤ TỔNG GIÁO PHẬN SÀI GÒN

Ban Mục Vụ Gia Đình

6 bis Tôn Đức Thắng Q. 1, Tp. HCM

ĐT: 39.105.692

Emaill: bmvgiadinh@gmail.com