SYDNEY - Ngày Chúa Nhật 25/01/2009 (30 Tết Âm Lịch) các Giáo đoàn Cabramatta, Bankstown, Lakemba, Marrickville, Miller, Mt. Pritchard và Revesby long trọng mừng Lễ đón Xuân Kỷ Sửu 2009 theo truyền thống dân tộc Việt Nam.

Riêng tại Giáo đoàn Mt. Pritchard Thánh lễ đón Xuân vào lúc 9 giờ tối, quý Cha Paul Văn Chi Đặc trách Giáo đoàn, Cha Anthony Chính xứ Mt. Pritchard, Cha Sơn, Cha Việt và Cha Lâm trong phẩm phục dân tộc tiến lên quỳ trước bàn thờ và dâng lời nguyện Chúc Xuân lên Thiên Chúa Ba Ngôi cầu cho Giáo đoàn, cho Cộng Đồng và Giáo Hội Mẹ Việt Nam. Kế tiếp quý Cha thắp nén hương dâng lên bàn thờ Thiên Chúa và bàn thờ Tổ Tiên, sau đó quý Cha cùng hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn.

Trước khi kết thúc Thánh lễ ông Nguyễn Thiên Thiện Trưởng Ban Mục Vụ Giáo đoàn ngỏ lời chúc Tết quý Cha và tất cả mọi người. Cha Anthony Chính xứ cũng ngỏ lời chúc Tết đến tất cả mọi người trong Giáo Đoàn. Cha cầu xin Chúa luôn chúc lành cho Giáo đoàn trong Năm Mới 2009. Sau đó quý Cha phân phát Lộc Thánh đầu năm cho tất cả mọi người và Thánh lễ kết thúc trong niềm hân hoan đón Năm Mới.

Ngày Chúa Nhật 26/01/2009 (Mồng 1 Tết) cũng là ngày Quốc Khánh của Úc Đại Lợi (Australia Day) mọi người trong Cộng Đồng đã đến Trung Tâm Hành Hương Thánh Mẫu Bringelly Sydney hành hương Minh Niên kính viếng Đức Mẹ nhân ngày Đầu Năm. Mọi người tập trung trước tượng đài Đức Mẹ, Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa dâng lên Thiên Chúa và Mẹ Maria lời nguyện đầu năm mới và hiệp cùng tất cả mọi người dâng giờ đền tạ với chuỗi Mân Côi Mùa Vui. Cầu cho Gia Đình, cầu cho Quốc Thái Dân An, đặc biệt cầu cho Quê Hương Úc Đại Lợi nhân ngày Quốc Khánh.

Sau đó mọi người di chuyển về hội trường Trung Tâm tham dự Thánh lễ đầu Năm Mới do quý Cha Tuyên úy Trưởng Nguyễn Khoa Toàn, Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Nguyễn Thái Hoạch, Cha Việt và Thầy Đặng Đình Nên phụ giúp Lễ.

Trước khí kết thúc Thánh lễ Cha Tuyên úy Trưởng ngỏ lời chúc Tết quý Cha và tất cả mọi người được an khang và tràn đầy hồng ân Thiên Chúa trong Năm Mới Kỷ Sửu 2009 và sau đó mọi người cùng ở lại chung vui buổi tiệc trà nho nhỏ thuần túy quê hương trong ngày Tết gồm Bánh Chưng, Mứt Kẹo và Dưa Hấu.