ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ VIỆT NAM 2003 - VIETNAMESE YOUTH CONVENTION 03

Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam 2003, Vietnamese Youth Convention 03 (viết tắt là VYC 03) sẽ được tổ chức vào ba ngày, thứ Sáu, thứ bảy, Chủ Nhật ngày 4, 5 và 6 tháng 7 tuần lễ độc lập năm 2003, July 4th Weekend 2003, tại trường đại học University of California Irvine, thành phố Irvine, California.

Đây là một Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên tại hải ngoại, quy tụ các thành phần trẻ đến từ khắp nơi trên toàn quốc hoa kỳ và các quốc gia khác. Đai Hội Giới Trẻ đã nhận được sự cộng tác của các thuyết trình viên, hoạt náo viên nổi tiếng và kinh nghiệm sinh hoạt giới trẻ đến từ khắp quốc gia. Các buổi workshops hoặc hội thảo sẽ được thực hiện bằng hai ngôn ngữ Anh Việt qua nhiều phương thức phim ảnh và kỹ thuật mới.

Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam năm 2003 sẽ do các đoàn thể trẻ thuộc các phong trào, nhóm và đoàn thể trẻ khắp nơi toàn quốc hoa kỳ, từ các cấp quốc gia, liên đoàn, miền, cộng đồng đến các cộng đoàn hoặc giáo xứ đồng tổ chức.

Đại Hội Giới Trẻ Công Giáo Việt Nam 2003, Vietnamese Youth Convention 03 (VYC 03) sẽ được tổ chức dưới sự yểm trợ của Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam-Giáo Phận Orange, Cộng Đồng Công Giáo Miền Tây Nam Hoa Kỳ và Liên Đoàn Công Giáo Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Rất mong các bạn chuẩn bị cho mình một cuộc gặp gỡ lịch sử này. Xin mời gọi các bạn của mình từ khắp nơi cùng tham dự. Xin quý phụ huynh nhắc nhở con em mình cùng ghi danh tham dự. Phiếu ghi danh sẽ được phổ biến đến các cộng đoàn /giáo xứ vào trong những tuần tới. Muốn biết thêm chi tiết, xin các bạn hãy vào thăm trang nhà:
HYPERLINK "http://www.gioitre.org"
hoặc gọi số (714)554-1136
hoặc gởi e-mail về: HYPERLINK "mailto:daihoi