Khánh Thành Nguyện Đường Đức Mẹ La Vang:



Arlington, Virginia -- Trân trọng thông báo: Việc chuẩn bị cho Đại Lễ Khánh Thành Nguyện Đường Đức Mẹ La Vang tại Hoa Thịnh Đốn đã hoàn tất. Tạ ơn Thiên Chuá và Đức Mẹ La Vang, chúng ta sẽ có một Thánh Lễ Tạ Ơn ngày thứ sáu 20/10, một dạ tiệc ăn mừng cùng ngày.

Ngày thứ bẩy 21/10 chúng ta sẽ có một cuộc cung nghinh kiệu Đức Mẹ La Vang thật là đông đảo, trang nghiêm, một Thánh Lễ với sự tham dự của 8 Đức Giám Mục và Tổng Giám Mục Việt Mỹ, hàng trăm linh mục, tu sĩ nam nữ, muôn ngàn giáo dân từ khắp mọi phương trời vể thủ đô Hoa Thịnh Đốn để tung hô Danh Mẹ La Vang Việt Nam, một ca đoàn tổng hợp với khoảng 300 ca viên và nhạc công Việt Mỹ, 3 đoàn thánh vũ, 2 đoàn trống, cùng sự tham dự của Liên Đoàn Hiệp Sĩ Việt Mỹ Miền Trung Đông Hoa Kỳ.

Nhờ ơn Chúa và Đức mẹ La Vang, thời tiết trong tuần có nhiều ngày mưa, kể cả ngày thứ sáu 20/10, tuy nhiên tiên đoán thời tiết cho biết ngày thứ bẩy sẽ có nắng đẹp và khí hậu mát mẻ, rối ngày chủ nhật sẽ laị có mưa. Khí hậu vùng thủ đô Hoa Kỳ đã vào thu, lá cây đã đổi mầu vàng đỏ rất rực rỡ. Xin quý cha, quý thầy quý sơ quý vị mang áo ấm theo vì về đêm nhiêt độ ở đây đã xuống thấp.

Xin kính chúc quý cha, quý thầy quý sơ và quý vị thượng lộ bình an trong vòng tay yêu thương, che chở của Chúa Kitô và Mẹ Maria.