HĐGM Hoa Kỳ Ra Mắt DVD/Video Cổ Võ Cho Ơn Gọi

Hình Ảnh Về Ơn Gọi
WASHINGTON, D.C. (Zenit.org).- Một chương trình Video và DVD ngắn kéo dài 17 phút được gởi đến cho tất cả các giáo xứ, các nhóm giới trẻ và những ai quan tâm đến việc cổ võ cho các ơn gọi.

Cuốn băng Video/DVD có nhan đề là “Bạn Có Thể Tạo Ra Một Sự Khác Biệt” (You Could Make a Difference) bằng Anh Ngữ và tiếng Tây Ban Nha.

Bộ Phận đặc trách về Truyền Thông của Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ thực hiện cuốn băng Video/DVD kể trên, trong đó có phần minh họa từ một vị linh mục thuộc Tổng Giáo Phận Washington, một nam tu sĩ đến từ New Jersey, và các nữ tu đến từ Texas và Maryland.

Ngân sách tài trợ cho dự án này đến từ Chiến Dịch Vận Động Về Truyền Thông Công Giáo và Ủy Ban đặc trách về Ơn Gọi thuộc Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ.

Mọi thông tin về cuốn băng Video/DVD này, phần hướng dẩn sử dụng và các trích đoạn minh họa về việc làm thế nào mà các vị linh mục cùng các nam/nữ tu sĩ có thể phục vụ cho các nhu cầu của Giáo Hội, có thể được tìm thấy tại trang Web www.usccb.org/vocations/videodvd.htm.

Đức Giám Mục Blasé Cupich, chủ tịch của Ủy Ban đặc trách về Ơn Gọi thuộc Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ khuyến khích tất cả các giáo xứ và các nhóm giới trẻ hãy chú tâm đến lời kêu gọi phục vụ Giáo Hội của họ qua đời sống linh mục hay tu dòng.

Ngài nói: “Các ơn gọi đang được dưỡng nuôi ngay từ trong chính gia đình và giáo xứ. Chúng ta cần phải gìn giữ và duy trì lời gọi kêu này của Giáo Hội như là một lời kêu gọi khẩn thiết và quan trọng đối với những nam/nữ thanh niên Công Giáo trẻ. Cuốn băng Video/DVD giúp cho điều đó được hiện thực.”

Mỗi cuốn DVD này được bán ra với gia $10/cuốn và đối với băng videocassette, được bán với giá $15/băng.

Chúng có thể được đặt mua thông qua Bộ Phận đặc trách về Truyền Thông của Hội Đồng Giám Mục Hoa Kỳ tại địa chỉ: 3211 Fourth Street NE, Washington, DC 20017-1194. Những đơn đặt mua nên gởi ngân phiếu đề USCCB Communications.