Như một phép lạ: Lincoln Hall sống còn trên đỉnh cao của Núi Everét

Theo tin tức của đoàn Liên Xô thì Lincoln Hall, 50 tuổi, một tay leo núi chuyên nghiệp sau khi lên tới đỉnh Everét, trên đường đi xuống hôm thứ năm tuần trước ngày 25/5 đã bị bão tuyết vùi dập và mất tích lúc 7 giờ tối giờ địa phương trên độ cao 8600 mét. Alex Abramov đồng nghiệp đã không tìm thấy bạn mình đâu và được lệnh phải trở về lều nếu không sẽ bị nguy tới tính mạng của chính ông.

Thân nhân và bạn bè của ông Hall tại Úc tin tưởng là ông đã bị chết đông lạnh trên núi cao cho tới khi trang mạng Xplorersweb loan tin một tay leo núi người Mỹ là Dan Mazur, ngày hôm sau đã tìm thấy ông Hall vẫn còn sống và đã chia sẻ cho ông nước trà nóng và dưỡng khí và đánh điện cầu cứu.

Ông Mazur đã thấy Ông Hall một chân không có quần che, đầu trần không cón mũ đội và tay bị đông lạnh, có nguy cơ không vãn hồi được! Trong tình trạng bị chôn sống dưới tuyết trên dộ cao 8600 mét! Thân xác của ông bị đông lạnh mà sao ông còn sống qua cả một đêm! Thật là một điều lạ!

Chính ông Hall không thể nghĩ sao mình còn có thể sống! Lời đầu tiên của ông là : “Tôi không tưởng được quí vị còn thấy tôi sống!” Chính ông cũng như mọi người đều cho đây là một phép lạ!