Trang Web bằng tiếng Tây Ban Nha theo dõi các chính sách về phá thai của Liên Hiệp Quốc

Madrid (CNA).- Nhằm chấm dứt sự lan tràn của chuyện phá thai sang các quốc gia khác thuộc vùng Mỹ Châu La Tinh, là nơi mà tuần qua Columbia đã trở thành quốc gia đầu tiên hợp thức hóa chuyện phá thai trong một số trường hợp nào đó, trang Web bằng tiếng Tây Ban chuyên về dân quyền Hazteoir.org đang kêu gọi tất cả những nhóm bảo vệ sự sống tại các quốc gia thuộc vùng Mỹ Châu La Tinh hãy lên tiếng phản đối tại Liên Hiệp Quốc về các chính sách phá thai của họ.

Một nhóm phân tích cùng với ban điều hành của trang Web vừa mới cho xuất bản ra một bản báo cáo về tình trạng phá thai tại vùng Mỹ Châu La Tinh, qua đó họ tố cáo sự vận động của Liên Hiệp Quốc thông qua các tổ chức phá thai có uy quyền, nhằm tìm cách cổ võ chuyện hợp thức hóa việc phá thai tại vùng Mỹ Châu La Tinh. Bản báo cáo lưu ý rằng Colombia là nơi đầu tiên đáp ứng chiến dịch này, và Ba Tây (Brazil) sẽ là quốc gia kế tiếp.

Để biết thêm chi tiết về việc gởi thư đến nhiều nhóm ủng hộ sự sống khác nhau, Quý Vị có thể vào trang Web tại địa chỉ sau:

http://www.hazteoir.org/modules.php?name=Noticias&file=article&id=2337