Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #272: Demons Crash Deliverance Session”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 272: Quỷ dữ phá phiên trừ tà”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Trong phiên trừ tà trực tuyến vừa qua, kết nối internet của tôi bị lỗi. Tôi có kết nối internet nhanh, có dây và rất đáng tin cậy. Tôi phụ thuộc vào nó để phục vụ lượng người theo dõi quốc tế ngày càng lớn mạnh mà chúng tôi có được từ trang web và phương tiện truyền thông xã hội của mình. Khi kết nối bị ngắt, điều đó thật kỳ lạ và Nhóm biết rằng có điều gì đó không ổn.

Hàng tháng chúng tôi có một phiên giải cứu trực tuyến lớn: 15.000 người ghi danh và Chúa ban phước cho chúng tôi bằng những ân sủng mạnh mẽ. Đương nhiên, lũ quỷ không thích điều đó. Đồng thời, phù thủy đang ném những lời nguyền vào chúng tôi. Hàng tháng, thông tin liên lạc của chúng tôi bị thế giới đen tối quấy rối theo một cách nào đó.

Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Chúng tôi có các “Chiến binh cầu nguyện” cầu nguyện trong suốt buổi trừ atà. Ngoài ra, Nhóm của chúng tôi còn nói “Lời cầu nguyện của Umbrellino cho Công nghệ”* nhiều lần. Và một trong những nhà trừ tà của chúng tôi liên tục giải trừ những lời nguyền. Chúng tôi liên tục kêu gọi Chân phước Carlo Acutis- một nhà thiết kế web đã chứng tỏ là một đồng minh tinh thần mạnh mẽ trong việc bảo vệ công nghệ.

Nhưng vào ngày 13 tháng 11, giữa phiên, màn hình của tôi bị đơ một cách khó hiểu và sau đó kết nối internet của tôi bị hỏng. Điều đặc biệt thú vị là nó rơi xuống ngay giữa buổi cầu nguyện để xóa bỏ những lời nguyền rủa thế hệ.”** Một tai nạn chăng? Tôi nghi ngờ điều đó.

Mặc dù Giáo Hội Công Giáo chưa bao giờ lên tiếng dứt khoát về việc liệu những lời nguyền qua nhiều thế hệ có thực sự tồn tại hay không, nhưng kinh nghiệm chung của các nhà trừ quỷ là chúng có thật. Đúng là các thế hệ kế tiếp không phải chịu trách nhiệm về tội lỗi của tổ tiên họ, nhưng dường như họ bị ảnh hưởng về mặt tinh thần một cách rõ ràng. Kinh nghiệm của chúng tôi cũng cho thấy việc dỡ bỏ những lời nguyền thế hệ là một trong những khoảnh khắc mạnh mẽ nhất trong các phiên trực tuyến này. Ít ai ngờ rằng Ác ma sẽ làm mọi cách có thể để ngăn chặn nó.

Mặc dù tôi không phải là người am hiểu công nghệ nhất nhưng tôi vẫn có thể kết nối lại với phiên trực tuyến sau vài phút. Nhóm rất có năng lực của chúng tôi, nhận ra điều gì đã xảy ra, đã tiếp tục buổi cầu nguyện cho đến khi tôi tham gia lại. Sau đó chúng tôi tiếp tục nơi chúng tôi đã dừng lại. Trên thực tế, tôi đã nhân đôi lời cầu nguyện để xóa bỏ những lời nguyền rủa của thế hệ ngay từ đầu và thậm chí còn nhấn mạnh vào nó. Khi ma quỷ không thích điều gì đó, chúng ta sẽ phải làm nhiều hơn!

Sự việc này mang tính giáo dục. Theo suy nghĩ của tôi, nó khẳng định lại tầm quan trọng của việc dỡ bỏ những lời nguyền thế hệ. Nó cũng tái khẳng định sự thật rằng, trong khi Ma Quỷ có thể quấy rối các tôi tớ của Chúa bất kể chúng ta nói bao nhiêu lời cầu nguyện ngăn cản và bảo vệ, công việc của Chúa cuối cùng sẽ được hoàn thành. Satan có thể cám dỗ, quấy rối và trì hoãn, nhưng không bao giờ ngăn cản được vương quốc của Thiên Chúa đang đến. Ý muốn của Chúa luôn được thực hiện. Satan bất lực trong việc ngăn chặn nó.

Phiên trừ tà trực tuyến tiếp theo của chúng tôi sẽ diễn ra vào ngày 8 Tháng Giêng. Mỗi tháng lại có một số hình thức quấy rối ma quỷ mới, bất chấp những nỗ lực hết sức của chúng tôi để ngăn chặn nó. Nhưng chúng ta tin vào Chúa Giêsu. Ngài đã chiến thắng và Ngài sẽ làm lại điều đó. Điều này chúng tôi biết chắc chắn.


Source:Catholic Exorcism