Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #265: Breaking Satanic Contracts”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 265: Phá vỡ hợp đồng với Satan”.

Một số người hoảng sợ đến gặp tôi vì tin rằng họ đã lập giao ước với Satan. Nhiều người trong số họ mắc các bệnh tâm thần nặng như tâm thần phân liệt. Không có gì lạ khi những cá nhân như vậy, do mắc chứng rối loạn tư duy, sẽ tin nhầm rằng một hợp đồng như vậy đã được lập với Satan và rằng họ bị chiếm hữu. Nhưng thông thường thì không phải như thế đâu.

Những người thận trọng cũng sẽ nói với tôi rằng họ đã lập một hợp đồng với Satan. Họ trở nên thận trọng trước những ý nghĩ xấu xa không mong muốn xuất hiện trong đầu họ và kết luận rằng họ đã lập một giao ước với Ác ma. Một lần nữa, nó cũng không phải như vậy đâu.

Các hợp đồng với Satan được thực hiện với sự đồng ý rõ ràng của ý chí tự do, trong đó cá nhân cố gắng đạt được một số lợi ích như lợi ích tài chính hoặc công việc, cải thiện tình yêu hoặc mối quan hệ hoặc trả thù người khác đáng ghét, thông qua các phương tiện huyền bí.

Có nhiều người trong xã hội ngày nay THỰC SỰ lập khế ước với Satan, thường là vô tình. Cách đây vài ngày, một nhóm nhà trừ quỷ của chúng tôi đã hân hạnh được trò chuyện thân mật với Rob Miller, tác giả cuốn “Bẫy quỷ Satan”. Rob đã dành 27 năm trong lĩnh vực huyền bí và rất am hiểu về chủ đề này.

Có lúc ông nói: “Bất cứ khi nào bạn tham gia vào bất kỳ, bất kỳ thực hành hay nghi lễ huyền bí nào, bạn đang lập một hợp đồng với Quỷ dữ…Đó là một hợp đồng kinh doanh: chẳng hạn, bạn đang yêu cầu 1.000 đô la cho tiền thuê nhà của mình và bạn đã làm một nghi thức cho điều đó. Bạn đang thực hiện một thỏa thuận kinh doanh với Ác quỷ. Nhưng đó là một thỏa thuận một chiều. Bạn chỉ phát hiện ra sau này khi cuộc sống của bạn sụp đổ. Bạn sẽ ước mình chưa bao giờ yêu cầu 1.000 đô la.”

Tin Mừng là, trên trang web của chúng tôi, dưới mục “Cầu nguyện với tôi: Hủy bỏ hợp đồng với Satan” có một đoạn video ngắn nhằm phá vỡ hợp đồng với Satan. Ngược lại với những gì ma quỷ nói với con người, Chúa Giêsu có thể và thực sự vô hiệu hóa những hợp đồng đó. Thập giá và Phục sinh đã đập tan quyền lực của Satan và sự giải thoát này dành cho tất cả mọi người. Đối với những người đã lập khế ước với Satan, hãy cầu xin Chúa Giêsu vô hiệu hóa từng khế ước một. Ngoài ra, điều quan trọng là phải đi xưng tội và nhận được sự chữa lành và tha thứ bằng các bí tích.

Trong bất kỳ hợp đồng nào với Ác ma, tất cả những gì người nhận nhận được cuối cùng chỉ là đau khổ và cái chết. Chúa Giêsu ban cho chúng ta sự tự do và sự sống đích thực, và không đòi hỏi gì đổi lại ngoại trừ việc chúng ta yêu mến và tin cậy Ngài. Trong Ngài, chúng ta có tất cả những gì chúng ta mong muốn và hy vọng có được.


Source:Catholic Exorcism