Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #260: Demons Terrified of the Future”, nghĩa là “Nhật ký trừ tà số 260: Ác quỷ khiếp sợ tương lai”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Khi “P” bước vào nhà nguyện để dự lễ trừ tà hàng tuần, như thường lệ, tôi hỏi anh ta cảm thấy thế nào. Anh ta trả lời: “Ta cảm thấy rất căm ghét ngươi”. Lúc đó, tôi biết rằng ma quỷ đang bắt đầu “biểu hiện”, ma quỷ đang xuất hiện. Trận chiến tâm linh đã diễn ra.

Ma quỷ ghét các linh mục. Họ ghét Giáo hội. Họ ghét Chúa nhất. Và họ không thể chịu được bất cứ điều gì thánh thiện. Đức Gioan Phaolô II nói rằng Thiên Chúa không đày ai vào địa ngục; đúng hơn là họ chọn nó cho chính mình. Tương tự như vậy, ma quỷ cố gắng tránh xa Thiên Chúa và tất cả những gì thánh thiện, nghĩa là chúng chọn cách sống trong địa ngục của chính mình.

Đây là một chân lý quan trọng cho thời đại chúng ta. Trong thời đại hậu Kitô giáo này, lòng căm thù Thiên Chúa, đức tin và tất cả những gì thánh thiện là điều rõ ràng và thậm chí còn được tôn vinh. Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người theo Satan từ chối Giáo Hội Công Giáo. Tương tự như vậy, khi một người đi sâu hơn vào ma thuật, họ cũng ngày càng ghét Giáo hội và từ chối đức tin. Một số người trong số họ thậm chí còn cố ý nguyền rủa các linh mục và tín hữu.*

Odium fidei, sự căm ghét đức tin, đang lan rộng. Đã có 300 vụ tấn công được biết đến nhằm vào các nhà thờ Công Giáo ở Hoa Kỳ kể từ năm 2020. Cách đây không lâu, Một người mẹ đã liên lạc với tôi và rơi nước mắt cho biết con gái bà đã học đại học và chuyển sang tà thuật và tà giáo. Con gái của bà giờ đây, theo cách nói của bà, “từ chối một cách bạo lực” đức tin Công Giáo và tránh tiếp xúc với các thành viên Công Giáo trong gia đình mình. Cô thậm chí còn thuyết phục em mình ngừng đi lễ và chất vấn đức tin.

Về phần của “P”, chúng tôi đã cầu nguyện Kinh Cầu Các Thánh được sử dụng trong lễ trừ tà. Tại một thời điểm, Kinh cầu nói: “Chúa đã trao cho các Môn đệ của Ngài quyền năng chiến thắng ma quỷ.” Tôi dừng lại và ra lệnh cho lũ quỷ: “Điều đó có đúng không? Giáo hội có quyền lực đối với ngươi không?” “Không, không,” chúng nói và lắc đầu. Tôi đáp: “Hãy nói sự thật!” Chúng lại nói: “Không, không!” “Đừng nói dối nữa,” tôi vặn lại, “tôi ra lệnh cho ngươi phải nói sự thật!” Cuối cùng họ cũng thừa nhận với giọng ủ rũ, “Có.”

Vào cuối buổi trị liệu của “P”, sau khi anh ta đã hoàn toàn tỉnh táo và lũ quỷ rút lui, anh ta nhìn tôi và nói: “Quỷ dữ sợ cha”. Tôi trả lời: “Họ sợ Chúa Giêsu và Giáo hội của Người”.

Trong lần hiện ra gần đây của Đức Mẹ, Đức Mẹ đã bảo chúng ta đừng sợ hãi về tương lai. Mẹ bảo chúng ta hãy nhìn lên Chúa Giêsu, cầu nguyện và tin tưởng vào Ngài. Trong mục vụ trừ quỷ của chúng tôi, những lời của Đức Mẹ được xác nhận hàng ngày. Chúa Giêsu là Chúa. Hãy cầu nguyện và tin cậy nơi Ngài. Chính Satan và tay sai của hắn mới khiếp sợ Chúa Giêsu và Giáo hội của Người, và chúng sợ hãi những gì sắp xảy đến.


Source:Catholic Exorcism