Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #255: Ouch! Cut by Demons”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 255: Ôi! Bị quỷ cắt”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

“L” đã được giải phóng khỏi một vụ chiếm hữu vô cùng tồi tệ. Nhưng lũ quỷ vẫn quấy rối cô từ bên ngoài. Ác quỷ là những kẻ thất bại nặng nề và ghét phải buông bỏ dù chỉ một linh hồn mà chúng đã chiếm đoạt. Có lẽ nó nhắc nhở chúng về thất bại cuối cùng sắp xảy đến với chúng.

Cha cô và L đã dành dụm một số tiền để mua cho cô một sợi dây chuyền vàng có gắn huy chương Đức Mẹ Guadalupe. Hình ảnh này có tầm quan trọng đặc biệt đối với cô vì chính Đức Trinh Nữ Maria, dưới danh hiệu Đức Mẹ Guadalupe, là người đã góp phần rất lớn trong việc giải phóng cô. Trong hình ảnh kỳ diệu này, Đức Mẹ được cho thấy đang nghiền nát đầu con rắn, là điều mà chắc chắn Đức Mẹ đã làm để giải thoát L. Kể từ khi cô được giải thoát, người cha vẫn nhận được những tin nhắn ma quỷ chế nhạo ông và nói: “Chúng tôi muốn cô ấy quay lại”.

Ông ấy mua chiếc huy chương, làm phép và dự định trao cho cô vào ngày hôm sau. Sau đó lũ quỷ nhắn tin cho ông, “Ngày mai mày sẽ không đeo sợi dây chuyền đó vào L của tao. Mày sẽ không dám đâu, con ạ! Ngày hôm sau, còn có nhiều lời đe dọa hơn: “Hôm nay mày sẽ không đưa nó cho cô ấy. Cô ấy sẽ không sống nổi nếu mày đặt thứ đó vào cổ họng cô ấy. Cô ấy thuộc về tao.”

Hai cha con cùng nhau đi dự thánh lễ. Anh đeo chiếc huy chương quanh cổ cô. Ngay khi họ bước vào xe, cô ấy đã hét lên, “Ối!” Một vết cắt dài hai inch ngay lập tức xuất hiện một cách khó hiểu trên chân phải của cô. Sau đó, một tin nhắn đe dọa xuất hiện trên điện thoại của ông bố đầy những lời tục tĩu.

Điều thú vị và quan trọng cần lưu ý là, kể từ khi cô ấy bắt đầu đeo huy chương Guadalupe quanh cổ, số lượng sự quấy rối của ma quỷ mà hai cha con phải nhận đã giảm đi đáng kể. Nó đã có tác dụng mạnh mẽ!

Có một số điều quan trọng rút ra được từ vụ việc này. Một số trong đó gây ấn tượng với tôi là:

+Ma quỷ đe dọa đủ loại hậu quả trực tiếp nhưng chúng bị Chúa trói buộc trong một thời gian ngắn. Chúng chỉ có thể gây ra cho cô một vết cắt nhỏ, mặc dù trước đó chúng dọa giết cô.

+Ma quỷ không thể ngăn cản bạn làm những điều thánh thiện, dù chúng sẽ cố gắng.

+Quỷ liên tục chửi bới và dùng những ngôn từ tục tĩu. Hiển nhiên là chúng ta không muốn giống họ và không nên làm như vậy.

+Quan trọng nhất, sự việc này nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc sử dụng các bí tích thánh, trong trường hợp này là đeo ảnh thánh. Hầu hết mọi người đều đeo các huy chương phép lạ, áo Đức Bà màu nâu, thánh giá, huy chương Bênêđíctô và nhiều huy chương khác. Một thực hành phổ biến của các nhà trừ quỷ là: “Nếu ma quỷ ghét việc đó, hãy làm nhiều hơn nữa!”

Đối với những người đang nghe chúng tôi nói đây: nếu bạn không đeo một chiếc nào - tại sao bạn không mua một chiếc huy chương thánh mà bạn chọn, làm phép và đeo nó?


Source:Catholic Exorcism