Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #251: Blessed Carlo Acutis”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 251: Chân Phước Carlo Acutis”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Mỗi khi chúng tôi tổ chức một buổi trừ tà trực tuyến hàng tháng, chúng tôi bị “can thiệp” vào thông tin liên lạc của mình. Một lần máy tính của lãnh đạo công nghệ thông tin của chúng tôi tắt một phút trước khi nó bắt đầu lại. Một lần khác, vào giữa một phiên mà tôi thậm chí không chạm vào máy tính của mình, nó đã nổ tung. Những lần khác, chúng tôi gặp sự việc khi kết nối với youtube. Gần đây, trang ghi danh bị sập và mọi người không thể ghi danh.

Tất cả những điều ấy có một chút kỳ lạ. Nhưng chúng tôi rất quen thuộc với sự can thiệp của ma quỷ trong thông tin liên lạc điện tử. Những người bị quỷ ám thường xuyên gặp khó khăn trong việc kết nối với những người trừ quỷ của chúng tôi. Trong khi chờ đợi, chúng tôi nhận được những tin nhắn chế nhạo từ những con quỷ. Chúng tôi nói rằng lời cầu nguyện được tìm thấy trên trang web của chúng tôi, dù chỉ là trực tuyến chứ không trực tiếp, cũng giúp RẤT NHIỀU, nhưng không ngăn chặn hoàn toàn sự quấy rối của ma quỷ.

Nhiều người dựa vào các phiên giải thoát hàng tháng này; chúng tôi thường có 15.000 người ghi danh từ khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, điều đặc biệt quan trọng là các phiên này phải được hoàn thành không gặp trở ngại. Một trong những nhân viên SMC của chúng tôi đã đề cập đến Chân Phước Carlo Acutis, có lẽ ngài có thể giúp được. Tôi không quen lắm với vị Chân Phước này. Tôi đã nhìn thấy hình ảnh và nghe một chút nhưng chỉ có như thế.

Hóa ra, vị Chân Phước là một nhà thiết kế web. À há! Nghe có vẻ là người hoàn hảo giúp bảo vệ thông tin liên lạc trực tuyến của chúng tôi khỏi ma quỷ. Vì vậy, chúng tôi đã khẩn cầu Chân phước Carlo vào đầu buổi tiếp theo. Một trong những linh hồn tài năng của chúng tôi nói rằng vị Chân Phước thực sự có mặt. Và đây là phiên hàng tháng đầu tiên diễn ra suôn sẻ.

Chúng tôi chắc chắn sẽ khẩn cầu Chân phước Carlo khi bắt đầu các phiên giải thoát trực tuyến của chúng tôi trong tương lai. Nếu cuối cùng ngài được phong thánh, điều này rất có thể xảy ra, thì có lẽ ngài có thể trở thành vị thánh bảo trợ cho internet và thiết bị điện tử. Chân phước Carlo Acustis, xin cầu cho chúng tôi và bảo vệ thông tin liên lạc của chúng tôi!


Source:Catholic Exorcism