Đức Ông Stephen Rossetti là một linh mục ở Giáo phận Syracuse, phó giáo sư nghiên cứu tại Đại học Công Giáo Hoa Kỳ và tích cực tham gia vào mục vụ trừ tà trong 13 năm qua. Trên trang web catholicexorcism.org, ngài có bài viết nhan đề “Exorcist Diary #252: Her ‘gods’ were demons”, nghĩa là “Nhật Ký Trừ Tà số 252: “Những thần minh” của cô ấy là ma quỷ”. Xin kính mời quý vị và anh chị em theo dõi bản dịch sang Việt Ngữ qua phần trình bày của Kim Thúy.

Khi Mim đến với chúng tôi, cô ấy đã rất đau khổ trong nhiều tháng sau khi rời bỏ Phật giáo Tây Tạng. Cô ấy nói với tôi: “Tôi đã bị lừa khi tin rằng Đức Phật cũng giống như Chúa. Ngay cả cha tôi cũng nói với tôi điều này khi tôi 8 tuổi.” Cô ấy nói rằng các vị thần của nhóm thực sự là ma quỷ và các bậc thầy là tay sai của họ. Khi cô ấy rời đi, các bậc thầy đã đe dọa cô ấy bằng “địa ngục tồi tệ nhất có thể tưởng tượng được” và không ngừng cố gắng khiến cô ấy tự tử.

Rõ ràng là các nghi lễ của họ chống lại cô ấy thực sự là ma thuật đen để gọi quỷ Satan. Cô ấy đang chịu đau khổ về thể chất và tinh thần vì những cuộc tấn công dữ dội của ma quỷ.

Mim đã xưng tội, hiện đang đi lễ và lần hạt Mân Côi hàng ngày, và xin Chúa Giêsu giúp đỡ. Cô ấy tham gia vào các buổi cầu nguyện giải thoát thường xuyên, điều này mang lại cho cô ấy sự nhẹ nhõm rõ rệt.

Thực hành Phật giáo Tây Tạng trong 35 năm và sẵn sàng trao thân cho Satan và tay sai của hắn, con đường hồi phục hoàn toàn của cô sẽ là một con đường dài. Mim đã can đảm quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với những người khác để cảnh báo họ. Bây giờ cô ấy có một trang web tại: www.tantricdeception.com.

Dưới đây là một số suy nghĩ mà Mim đã cho tôi để chia sẻ với bạn. Tôi yêu cầu tất cả những ai đọc được điều này hãy cầu nguyện cho Mim được bình phục hoàn toàn và cho sự cải đạo của tất cả những người vô tình tôn thờ ma quỷ, tin rằng chúng là “các vị thần”.

CON ĐƯỜNG ĐỊA NGỤC THÊNH THANG

Tôi đã tham gia sâu sắc vào Phật giáo Tây Tạng trong 35 năm, và bây giờ ở cuối con đường Phật giáo của mình, tôi đang trải qua sự dày vò tột độ về tinh thần và thể chất. Phật giáo Mật tông được coi là con đường hòa bình dẫn đến giác ngộ, một trạng thái tâm hồn vừa hạnh phúc vừa vượt khỏi đau khổ.

Lớn lên trong một gia đình Công Giáo, tôi có niềm tin và lòng sùng kính vào Chúa Giêsu Kitô, nhưng tôi đã xa rời Giáo Hội khi mới 15 tuổi và theo thuyết bất khả tri cho đến khi tôi gặp Phật giáo Tây Tạng vào đầu những năm 20 tuổi. Tôn giáo này nhấn mạnh rất nhiều vào các đạo sư, những người mà chúng ta phải tôn kính như một vị phật sống. Bên cạnh đạo sư c, yidam hay “bổn tôn thiền định” là vô cùng quan trọng.

Bây giờ tôi tin rằng Phật giáo Tây Tạng là một trường hợp kinh điển minh họa cho trường hợp “Satan xuất hiện như một thiên thần ánh sáng.” Nhiều bậc thầy có vẻ ngoài xinh đẹp và được coi là những vị thánh. Người thầy đầu tiên của tôi có nhiều đặc sủng bao gồm khả năng thấu thị, chữa bệnh và bói toán. Cá nhân tôi đã nhiều lần chứng kiến khả năng phi thường của anh ta.

Quá trình đào tạo nghiêm ngặt được yêu cầu để thử thách chúng tôi ở mức tối đa khả năng của mình. Chúng tôi phải học ngôn ngữ Tây Tạng, áp dụng phong tục và thế giới quan của người Tây Tạng, học cách chơi các nhạc cụ nghi lễ, nghiên cứu triết học Phật giáo, thực hành hàng trăm ngàn lễ lạy, thần chú tịnh hóa, và hàng ngàn lời cầu khẩn và thần chú để trở nên gắn bó với tâm của đạo sư. Tôi đã hoàn toàn bị tẩy não.

Đạo sư đã lôi kéo một số nữ tu của mình vào quan hệ tình dục, đồng thời lừa dối họ về ý định của mình và giả vờ đang trong một cuộc hôn nhân tâm linh một vợ một chồng với mỗi người trong số họ. Họ nói lời nói dối càng lớn thì càng dễ duy trì. Hầu hết đều tin rằng ông là một vị thánh, và là một nhà sư hoàn toàn độc thân. Tôi đã cầu nguyện để thoát khỏi kiếp nô lệ tình dục của anh ta, và anh ta thừa nhận điều đó, nhưng từ đó trở đi, anh ta bắt đầu nguyền rủa tôi.

Hai năm tiếp theo trong khóa nhập thất là một địa ngục trần gian. Tôi đã trốn thoát khỏi anh ta và trung tâm Phật giáo của anh ta, nhưng chúng tôi đã được dạy rằng nếu chúng tôi từ bỏ các thực hành Phật giáo của mình, chúng tôi sẽ đi đến địa ngục tồi tệ nhất có thể tưởng tượng được. Họ tiếp tục nguyền rủa tôi và cuối cùng nhà lãnh đạo và một thầy phù thủy khác đã thực hiện nghi lễ tiêu diệt tôi bằng một hình nộm. Đến lúc đó, nhiều bậc thầy Tây Tạng đã bị vạch mặt công khai vì lạm dụng tình dục, thể chất và kiểm soát tâm trí học trò của họ. Các lạt ma Tây Tạng tức giận và tìm cách trả thù. Tôi đã bị tấn công bởi vì tôi đã bắt đầu đặt câu hỏi về toàn bộ hệ thống. Satan không cho bất cứ thứ gì miễn phí. Họ coi tôi là một rủi ro.

Người Tây Tạng sử dụng các nghi lễ ma thuật đen để chống lại đối phương mà họ nhận thức được, cả con người và cõi linh hồn. Những thực hành này đã không được nói đến hoặc dạy cho các đệ tử phương Tây của họ. Tất cả chúng tôi đều bị tẩy não để tin rằng các đạo sư là những vị đại bồ tát không thể làm hại một con bọ chét. Trong quá trình thực hành guru yoga, tôi đã cầu nguyện để trở nên bất khả phân với thân, khẩu và ý của Đạo sư của tôi, và từ thời điểm đó, tôi vô tình bị ngài và linh hồn quen thuộc của ngài chiếm hữu. Họ quyết định tôi phải bị tiêu diệt, và một khi nghi lễ với hình nộm được thực hiện, cuộc sống của tôi biến thành địa ngục trần gian. Tôi bị đốt vào ban đêm, bị dính những vật sắc nhọn và bị quỷ tấn công trên giường. Đạo sư xuất hiện trong phòng tôi đêm này qua đêm khác ra lệnh cho tôi tự tử.

Vào thời điểm đó, tôi hoàn toàn bị chiếm hữu. Tâm trí tôi tràn ngập những hình ảnh khủng khiếp về những gì họ sẽ làm với tôi sau khi tôi chết và tái sinh trong địa ngục của họ. Sau đó, chúng bắt đầu tấn công cơ thể tôi, khiến bụng tôi nổ tung trong thời gian thực. Một số người đã nhìn thấy nó xảy ra. Một vị thần, người mà bây giờ tôi biết là linh hồn trăn bói toán - linh hồn kundalini, quấn quanh thân tôi và liên tục siết chặt tôi trong một cái siết cổ đầy năng lượng. Cơn co thắt đi kèm với cảm giác bỏng rát dữ dội ở vùng bụng và ngực.

Khi tôi từ chối tự sát, họ đe dọa sẽ giết tôi bằng cách gây ra một cơn đau tim hoặc khiến tôi bị ung thư. Trong thời gian này, tôi đã gặp một thanh niên cũng bị ám ảnh bởi kundalini, nhưng vì anh ta là người Công Giáo nên anh ta bắt đầu lần chuỗi Mân Côi cho chính mình và cho tôi. Lần đầu tiên, tôi bắt đầu cảm thấy tốt hơn một chút. Anh ta khuyến khích tôi đến gặp một nhà trừ quỷ.

Tôi đã bị Phật giáo tẩy não sâu sắc đến nỗi ý nghĩ trở lại Giáo Hội Công Giáo dường như là điều không thể. Nhưng tôi bị ấn tượng bởi sự thật là những lời cầu nguyện của anh ta đã giúp ích. Cùng lúc đó, tôi tình cờ gặp cuốn sách của Đức Ông Rossetti, “Nhật ký của một nhà trừ tà người Mỹ.” Nó đã gây ấn tượng rất lớn với tôi. Tôi tìm đến ngài, và ngài cầu nguyện với tôi, và lần đầu tiên sau một năm, tôi bắt đầu cảm thấy một chút hy vọng và nhẹ nhõm. Ngài khuyến khích tôi đi xưng tội và trở lại với đức tin Công Giáo và tôi đã làm điều này. Dần dần, theo thời gian, tôi đã lấy lại được phần nào quyền kiểm soát cuộc sống của mình. Tôi vẫn còn bị áp bức nặng nề, và bị tra tấn vào ban đêm, nhưng đã ít hơn trước. Tôi có thể làm việc trở lại, và có những khoảnh khắc trong ngày tôi thậm chí có thể cảm thấy một chút hạnh phúc trong những điều đơn giản của cuộc sống.

Tôi còn một chặng đường dài phía trước trước khi được chữa lành hoàn toàn và được giải cứu. Họ vẫn kiểm soát một phần tâm trí của tôi. Họ kiểm soát những giấc mơ và suy nghĩ ngầm của tôi. Bây giờ tôi hiểu rằng tôi đã lập giao ước với Satan và điều huyền bí là lãnh địa của Satan. Tôi muốn cảnh báo bất cứ ai muốn khám phá các tôn giáo khác phải cực kỳ cẩn thận. Chỉ có một Thiên Chúa, và Ngài là Thiên Chúa của Kinh Thánh. Tôi muốn cảnh báo những người khác trước khi họ vô tình rơi vào một trong những cái bẫy của Satan. Tôi đã tạo một trang web cho mục đích này: www.tantricdeception.com.


Source:Catholic Exorcism