Một trong những người bị ảnh hưởng của chúng tôi gặp vấn đề khi giao tiếp trên điện thoại của cô ấy. Vì vậy, chúng tôi đề nghị cô ấy dán một miếng dán có hình ảnh Mề Đay Thánh Bênêđíctô và gắn nó vào điện thoại của cô ấy. Cô ấy nói rằng cô ấy đã dán miếng dán lên điện thoại và khi cô ấy cố nhấc điện thoại lên thì nó bị nóng. Cô khó có thể giữ nó. Tương tự như vậy, tại một trong những buổi trừ tà của chúng tôi cách đây vài tuần, một cây thánh giá trên tường bị gãy và huy chương Bênêđíctô trên đó bay khỏi tường và rơi xuống đất.

Rõ ràng là lũ quỷ ghét tấm huy chương này. Những người thực hành phép thuật gọi bùa chú và công thức ma thuật. Chúng tôi không làm những điều này. Sức mạnh của huy chương không đến từ một sức mạnh vốn có trong bản thân huy chương. Thay vào đó, nó cầu xin thẩm quyền của Giáo hội và sự can thiệp của Thánh Bênêđíctô, đấng bảo trợ cho các cuộc trừ quỷ. Nó bao gồm những lời cầu nguyện trừ tà cổ xưa của Giáo hội.

Trong nhiều năm, ý nghĩa của các chữ cái trên huy chương đã bị phai nhòa. Năm 1647, một bản viết tay, đề năm 1415, được tìm thấy trong một tu viện ở Bavaria giải thích các ký hiệu. Các chữ cái xung quanh mặt ngoài của huy chương là: VRSNSMV—SMQLIVB Vade Retro Satana, Nunquam Suade Mihi Vana; Sunt Mala Quae Libas, Ipse Venena Bibas. Biến đi Satan! Đừng bao giờ cám dỗ ta với sự phù phiếm của mày!

Những gì mày mang đến chỉ là xấu xa. Tự mình uống thuốc độc!

Huy chương Bênêđíctô là á bí tích duy nhất mà tôi biết thực sự bao gồm một lễ trừ tà trên đó. Và rất rõ ràng, nó có tác dụng mạnh mẽ đối với ma quỷ. Nhiều người trong chúng ta trong mục vụ này dán nhãn có biểu tượng của huy chương Bênêđíctô trên điện thoại và máy tính của mình. Khi sử dụng các thiết bị điện tử của chúng tôi, chúng tôi đã gặp phải sự quấy rối nhỏ của ma quỷ. Ngoài ra, chúng tôi thường sử dụng một cây thánh giá với huy chương Bênêđíctô trong các cuộc trừ quỷ của chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích giáo dân của chúng tôi cũng sử dụng những huy chương này.

Thánh Bênêđictô, quan thầy trừ quỷ, xin cầu cho chúng con!
Source:Catholic Exorcism