Köln -Trong kế hoạch chuẩn bị cho Đại Hội Quốc Tế Giới Trẻ, Telekom Đức đã tung ra một loạt phone card mới với giá 10 Euro. Phone card này có in logo của Đại Hội Quốc Tế Giới Trẻ như trong hình bên. Mặt kia của thẻ điện thoại là lời chúc của Đức Thánh Cha Bênêđíctô XVI dành cho giới trẻ trong diễn văn khai mạc sứ vụ mục tử toàn thế giới của ngài.

Công ty Telekom cho biết để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ và khoảng 6000 nhà báo quốc tế, từ thứ Hai 15/8/2005, công ty Telekom sẽ tung ra 500,000 thẻ mới nữa có in hình Đức Thánh Cha Bênêđíctô XVI.

Telekom Đức cũng đặt thêm 1,500 điện thoại công cộng có cả những thiết bị nối mạng Internet để chuyển và nhận email. Ảnh bên là một trạm điện thoại mới được thiết lập cho Đại Hội Quốc Tế Giới Trẻ tại công viên Schlossgarten của Bonn nơi sẽ có khoảng 160,000 bạn trẻ tập trung tại đây trong thánh lễ khai mạc.

Trong tháng qua, Telekom Đức đã cài đặt 57 km đường dây cáp quang học, 109 đường dây ISDN và 150 máy tính cho trung tâm báo chí của Đại Hội Quốc Tế Giới Trẻ.