Lễ Bổn Mạng Đội Legio Mariae Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời Giáo Đoàn Cabramatta – Sydney

Sáng thứ Bảy 20/08/2022 các anh chị em hội viên Đội Legio Mariae Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời thuộc Giáo Đoàn Cabramatta Sydney và các hội viên thuộc các Giáo đoàn bạn đã đến nhà thờ Sacred Heart Cabramatta mừng kính Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời. Sau giờ nguyện kinh, Cha Paul Văn Chi Linh Giám Curia Nữ Vương Mân Côi Tổng Giáo Phận Sydney ban huấn từ cho Đội, sau đó mọi ngưới cùng tiến lên bàn thờ dâng những đóa hoa Hồng mầu xanh mừng kính Đức Mẹ và Cha Linh Giám dâng Thánh lễ tạ ơn.

Xem Hình

Trong bài giảng, Cha Paul Văn Chi đã nói về lời ngợị khen Thiên Chúa của Đức Mẹ khi thăm viếng bà Thánh Elizaberth “Linh hồn tôi ngợi khen Thiên Chúa, thần trí tôi hơn hở vui mừng.” Đó chính là tâm tình tạ ơn. Chúng ta cùng đồng hành với Mẹ để tạ ơn, và hôm nay với những nụ Hồng màu xanh dâng lên Mẹ để tỏ lòng tôn kính Mẹ với niềm hy vọng luôn noi gương theo Mẹ sống xứng đáng là con cái của Chúa.

Trước khi kết thúc Thánh lễ. ông Hà Pi Liên Trưởng Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Thánh Mẫu Lavang Cabramatta ngỏ lời chúc mừng Bổn Mạng Đội Legio Mariae Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời. Kế tiếp ông Lý Ngọc Thuyên Trưởng Curia Nữ Vương Mân Côi Sydney ngỏ lời chức mừng và sau cùng Chị Trưởng Nguyễn Thị Xuân Lan lên ngỏ lời cám ơn Cha Linh Giám, Sơ Trợ Giám và quý quan khách đã đến tham dự mừng kính Lễ Bổn Mạng của Đội và đặc biệt cám ơn quý Ban Mục Vụ Giáo Đoàn Cabramatta và quý vị ân nhân.

Thánh lễ kết thúc mọi người dâng lên Đức Mẹ lời kinh Bế Mạc tạ ơn Mẹ và mỗi người một túi đồ ăn để cùng nhau chúc mừng và chia sẻ yêu thương.

Diệp Hải Dung