Kỷ niệm 1 năm thành lập Xứ đoàn Thánh Piô X giáo xứ Tụy Hiền Tgp. Hà Nội

Ngày 22 tháng 11 năm 2020, Xứ đoàn Thánh Piô X chính thức được thành lập đến nay tròn 1 tuổi.

Xem Hình

Nhìn lại 1 năm qua, Xứ đoàn đã trải qua những bước thăng trầm. Sau khi được thành lập, các anh chị huynh trưởng và các em thiếu nhi đã tham gia nhiều chương trình bổ ích như thực hiện khẩu hiệu của phong trào TNTT, tham dự Thánh lễ, làm giờ
thánh hàng tuần tại 3 nơi, Tụy Hiền, Vạn Thắng và Đông Mỹ, tập huấn, tổ chức hội chợ, thăm viếng người ốm đau bệnh tật vào dịp Tết Nguyên Đán, Mùa Chay và mỗi khi có dịp. Dịch bệnh đã làm gián đoạn phong trào như viếng Mình Thánh Chúa, tham dự Thánh lễ…nhưng không làm mất đi sự nhiệt thành đối với các em thiếu nhi.

Hôm nay lễ Chúa Kitô Vua vũ trụ, TNTT. Xứ đoàn Piô X tròn 1 tuổi. Các em đã qui tụ nhau dâng lời tạ ơn Chúa, cám ơn Thánh quan thày. Trước Thánh lễ 10 giời 00 Chúa nhật 22/11/2021, các em được anh trưởng Giuse Trọng Huy giúp ôn lại châm ngôn của mỗi ngành, hô vang khẩu hiệu cùng với sự quyết tâm thực hiện châm ngôn của ngành mình, phổ biến chương trình phong trào TNTT viếng nhà thờ buổi trưa và làm hoa thiêng.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, một em đại diện cho Xứ đoàn dâng lời tri ân quý Cha Tuyên úy, quí sơ, anh trưởng, quí ân nhân cùng cộng đoàn đã hiệp thông cầu nguyện cho các em, và đương nhiên không thể thiếu phần vui mừng sinh nhật 1 tuổi.