Xem hình ảnh

Cuộc hành hương tháng 10 năm 2018 tại Do Thái và Roma do Cha Nghị, giám đốc VietCatholic, tổ chức, để khánh thành tượng Đức Mẹ La Vang tại nhà thờ Hòm Bia Giao Ước ở Kyriat Yearim, vô hình chung, đã trở thành cuộc gặp gỡ cuối cùng cuả Ngài với nhiều người trong chúng ta.

Trong sự nghiệp truyền bá danh hiệu Đức Mẹ La Vang cuả Việt Nam, bắt đầu từ cuối thập niên 1960 với bức khảm Nữ Vương Việt Nam bằng đá mầu ở Nazareth và sau đó là nhiều tượng đài khác ở nhiều nơi khác, Ngài vẩn đang ấp ủ một ước vọng mới là đặt một tượng đài Đức Mẹ La Vang ở vương cung thánh đường Guadalupe, Mễ Tây Cơ. Những chuẩn bị đã sẵn sàng, tượng đã đúc và cất giữ tại trụ sở VietCatholic bên Hoa Kỳ, chương trình cũng đã được bàn. Rút tiả ưu khuyết điểm cuả cuộc hành hương Do Thái, sẽ có thêm những tiết mục giao lưu để tạo sự đoàn kết và gắn bó giữa những người Việt Nam từ 4 châu lục qui tụ về đây…thì bỗng nhiên, nạn COVID ập xuống!

Để tưởng niệm một ‘Cây Đại Thụ’ vừa đổ, với một tâm tình vô cùng thương tiếc, chúng tôi xin gửi tới quí độc giả VietCatholic và cách riêng tới hàng ngàn người, từ Á Châu, Âu Châu, Úc Châu và Mỹ Châu đã tham dự cuộc hành hương Do Thái – Roma với Ngài, những hình ảnh cuả Ngài, trong những lúc sinh hoạt chung, hoặc chụp riêng với nhiều người, để chúng ta có một chút ‘lưu niệm’ về Ngài và cầu nguyện cho Ngài, từng là cái ‘Mối Qui Tụ’ cuả chúng ta.

Những hình ảnh là kết quả cuả nhiều cộng tác viên Vietcatholic, đáng kể là cuả hai anh chị Nguyễn Văn Hoá & Kim Dung, cuả cô Caroline Nguyễn và ông Nguyễn Văn Thanh.

Tất cả hình ảnh đều là ‘Full Size’ (Nặng) và quí vị có thể download được.