Thông Báo

Sau khi đã hội ý với Kỹ Sư Đặng Minh An, Phó Giám Đốc của Vietcatholic chúng tôi đã thông báo cùng Quý Cha, Quý Tu Sĩ Nam Nữ và Giáo Dân tại Perth… vào tối Thứ Bảy 24.4.2021 lúc 8:30 pm tại Giáo Xứ Holy Trinity, Embleton, sẽ có một thánh lễ đặc biệt cầu nguyện cho Cha John Trần Công Nghị,

Nhưng vì đại dich Covid-19 Thủ Hiến Tây Úc đã ra lệnh 'Hard Lockout' trong toàn Tiểu Bang từ 0 giờ tối thứ Bày 24.4 cho đến 0 giờ tối thứ Ba 27.4.

Ngoài ra, Đức TGM Timothy Costelloe. SDB DD, Archbishop of Perth cũng ra lệnh đình chỉ các thánh lễ vào cuối tuần trong toàn TGP Perth, trừ đám tang và đám cưới với số người tham dự có hạn định.

Cho nên việc dâng thánh lễ cầu nguyện cho Cha John Nghị của Nhóm Xướng Ngôn của Vietcatholic tại Perth cũng phải tạm ngưng theo quy định của Thủ Hiến Tiểu Bang Tây Úc và của TGM Timothy Costelloe SDB DD, Archbishop of Perth.

Chúng tôi sẽ thông báo sau về ngày giờ sẽ cử hành thánh lễ cầu nguyện cho Cha John Nghị, trong lúc này chúng ta cùng hiệp ý cầu nguyện cho Ngài cũng như những thánh lễ 'Trực Tuyến' ở khắp nơi đã và đang dâng để cầu nguyện cho Ngài như một cách thức 'Hội Thánh Thông Công' vậy....

Cha John Trần Công Nghị sinh ngày 13 tháng 3 năm 1945 tại Đồng Nhân, Ninh Bình, Phát Diệm, Việt Nam, đã được Chúa gọi về tại tư gia ở Garden Grove, Orange County, Hoa Kỳ, lúc 11g30 ngày 22 tháng Tư, 2021 sau cuộc hành trình dương thế dài 76 năm, trong đó 50 năm là linh mục của Chúa… và gần 25 năm phục vụ ngành truyền thông Vietcatholic.net.

Xin kính mời Quý Vị tiếp tục cầu nguyện cho linh hồn linh mục John Trần Công Nghị mau được về hưởng kiến nhan thánh Chúa.

Linh mục Francis Lý văn Ca

Kỹ Sư Đặng Minh An. Phó Giám Đốc của Vietcatholic.net.

Nhóm Xướng Ngôn Viên của Vietcatholic, Perth, West Australia.

Xướng Ngôn Viên của Vietcatholic tại Perth, Úc Châu