Tấm bánh nghĩa tình của Xứ đoàn Piô X giáo xứ Tụy Hiền Tgp. Hà Nội

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021, Xứ đoàn Piô X giáo xứ Tụy Hiền và Vạn Thắng đã tổ chức làm bánh chưng cùng thăm hỏi và trao quà Tết cho 157 người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong hai Giáo xứ, không phân biệt tôn giáo.

Xem Hình

Để thực hành tôn chỉ của phong trào Thiếu Nhi Thánh Thể: Cầu nguyện, rước lễ, hi sinh, làm tông đồ; các anh chị Huynh trưởng, Giáo lý viên (HT – GLV) cùng các em thiếu nhi Ngành Thiếu và Ngành Nghĩa thuộc Xứ đoàn Piô X giáo xứ Tụy Hiền và Vạn Thắng, đã cùng nhau góp phần mình, làm bánh chưng thăm hỏi và trao quà Tết cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về.

Do địa bàn trải rộng 15 km, các anh chị HT – GLV đã chia ra thành 7 nhóm đi đến từng gia đình, thăm hỏi và trao quà Tết. Phần quà chẳng đáng là bao, nhưng cũng nói lên tình tương thân tương ái như lời Chúa dạy: “Anh em chớ quên làm việc từ thiện, giúp đỡ lẫn nhau, vì Thiên Chúa ưa thích những hy lễ như thế” (Dt 13,16).

Trong niềm vui của những ngày đầu xuân mới, Xứ đoàn Piô X Tụy Hiền xin kính chúc mọi người Năm Mới bình an, hạnh phúc, nhất là nguyện xin Chúa là Chúa Xuân ban cho các đấng các bậc, ông bà cha mẹ cô bác được muôn phúc lộc chan hòa.

BTTGx. Tụy Hiền