Sáng 1 / 10 / 2020, nhân Lễ Kính Thánh Teresa- Bổn mạng Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình ( CTTTHN GĐ). Tại nhà Mục vụ Giáo xứ Nhượng Nghĩa – Giáo phận Đà Nẵng, Ban Điều Hành CTTTHN GĐ Giáo phận và Trưởng Phó các Liên Gia Song Nguyền tại các Giáo xứ của Giáo phận Đà Nẵng, đã gặp gỡ, bàn thảo, phân công, phân nhiệm cho từng Thành viên cụ thể, và chuẩn bị những công việc cần thiết về việc mở Khóa Căn Bản mới cho các Song Nguyền tại các Giáo xứ trong Giáo phận Đà Nẵng. Cha Phao –lô Nguyễn Luận- Tổng Vấn Nguyền Việt Nam; Cha Giuse Vũ Dần- Linh Nguyền, Cha Phê-rô Lê Hưng- Quản xứ Nhượng Nghĩa- Phó Linh Nguyền và Sơ Tê-rê-sa Phan Thị Thanh Hương - Vấn Nguyền CTTTHN GĐ Giáo phận Đà Nẵng, đã đến tham dự.

Đây là Khóa căn bản 3 ngày, với số thứ tự 799 của Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình trên toàn thế giới. CTTTHN GĐ giúp cho mỗi người sống đời Hôn nhân, nổ lực tìm lại sự ngọt ngào tình yêu thở ban đầu. Khóa sẽ được mở từ ngày 23 đến 25 / 10 / 2020 tại nhà mục vụ Giáo xứ Hoằng Phước – Giáo phận Đà Nẵng, thuộc xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình được xem như một giải pháp, một cơ hội hâm nóng tình yêu của các đôi bạn, là điểm tựa đáng tin cậy cho các gia đình về đời sống Đạo, về nhân bản, về việc giáo dục con cái. Và bảo đảm cho gia đình hạnh phúc trong Chúa, trong gia đình và trong môi trường xã hội đang sống và làm việc.

Các Anh chị muốn tham dự Khóa học, xin liên lạc với Quý Cha Quản xứ để được ghi danh !

Một niềm vui bất ngờ, Cha Phao-lô – Tổng Vấn nguyền Việt Nam đã giới thiệu tập sách CHỈ NAM và TOÁT YẾU được Cha Phê-rô Chu Quang Minh, SJ – Linh mục sáng lập Chương Trình Thăng Tiến Hôn Nhân Gia Đình, bổ sung và chỉnh sửa, vừa mới phát hành trong năm 2020. Trong tập sách này có nhiều điểm ích lợi, nội dung thâm sâu và súc tích, bố cục sắp đặt rất thực tế. Các Song Nguyền có thể dùng song song với sách Chỉ Nam vẫn thường dùng.

Trong cuộc họp này, Quý Cha, Ban ĐIều Hành và Thành viên Tham dự đã lượng giá các hoạt động của CTTTHN GĐ Giáo phận trong thời gian qua. Những ưu điểm cần gìn gữu và phát huy, những điều chưa được, cần điều chỉnh. Để CTTTHN GĐ mang lại những hiệu quả tốt nhất cho đời sống hôn nhân gia đình của các Song Nuyền ( Người tham dự Khóa học ).

Tô-ma Trương Văn Ân