Các nhà lãnh đạo Công Giáo và Anh giáo ở Birmingham, Anh, cho biết các ngài đang cầu nguyện cho hòa bình hôm thứ Hai sau một vụ tấn công khiến một người chết và 7 người khác bị thương.

Trong một tuyên bố chung ngày 7 tháng 9, Đức Tổng Giám Mục Bernard Longley của tổng giáo phận Công Giáo Birmingham và nhà lãnh đạo Anh giáo, David Urquhart, cho biết suy nghĩ của các ngài đang hướng đến những người bị đâm trong thành phố vào đầu giờ sáng Chúa Nhật.

“Chúng tôi cũng cầu nguyện cho gia đình và bạn bè của họ - và cho các nhân viên trong các dịch vụ khẩn cấp và cho tất cả những gì họ được kêu gọi để ứng phó với những sự kiện gây ngỡ ngàng này,” các vị nói.

Một người đàn ông đã thiệt mạng và 7 người khác bị thương trong một loạt các vụ đâm chém ở Birmingham, miền trung nước Anh. Phát ngôn viên cảnh sát cho biết trong số 7 người bị thương có một người đàn ông và một phụ nữ đang trong tình trạng nghiêm trọng

Cảnh sát West Midlands cho biết: “Bây giờ chúng tôi có thể xác nhận rằng chúng tôi đã mở một cuộc điều tra về vụ giết người sau các sự kiện đêm qua”.

“Một người đàn ông đã chết. Bên cạnh đó, một người đàn ông và một phụ nữ khác bị thương nặng. Năm người khác cũng đã bị thương”.


Source:Reuters