Melbourne, lúc 11 giờ sáng Thứ Bảy 15/6/2019. Tại Nguyện đường Trung Tâm Thánh Vinh Sơn Liêm, Huynh đệ đoàn Phan Sinh Tại Thế Thánh An Tôn Flemington đã hân hoan dâng lễ mừng bổn mạng nhân lễ Thánh An Tôn Padua.

Đoàn viên tuyên khấn
Xem hình

Thánh lễ với đông đủ đoàn viên hai huynh đoàn Flemington và Springvale về hiệp dâng thánh lễ đồng tế do Linh mục Linh giám Nguyễn Xuân Trường Dòng Phanxico Viện tu chủ tế, và Linh mục Trần Ngọc Tân quản nhiệm Trung Tâm Thánh Vinh Sơn Liêm đồng tế. Đoàn Thánh Tâm Ca đã góp lời ca tiếng hát giúp cho thánh lễ mừng bổn mạng thêm long trọng và sốt mến.

Đặc biệt trong thánh lễ mừng bổn mạng của huynh đoàn năm nay, huynh đệ đoàn đã hân hoan đón mừng hai đoàn viên mới gia nhập dòng là quý đoàn viên:
Martina Bùi Minh Thư và
An Tôn Nguyễn Hữu Có.
Nghi thức gia nhập đã được chị phục vụ, Cha Linh Giám Dòng Phan Sinh và toàn thể đoàn viên chứng nhận.

Sau bài chia sẻ về tiểu sử của Thánh An Tôn Padua do Cha linh giám chia sẻ về những gương sáng của Thánh nhân với đức vâng lời làm căn bản, Thánh nhân đã sống đức khiêm nhường và lời giảng thuyết dựa vào lời Chúa và sự soi sáng của Chúa Thánh Thần đã làm cho nhiều người nể phục.

Tiếp theo là nghi thức khấn dòng của bốn đoàn viên:
Maria Bùi Thị Mơ
Teresa Nguyễn Thị Láng
Anna Vũ Thị Mùi
Maria Nguyễn Thị Nguyệt
Đây là những đoàn viên sau một thời gian chuyên tập, đã nhận ra tiếng Chúa mời gọi sống Phúc âm để đi theo gương Thánh Phaxico Assisi. Lời tuyên khấn đã được cha linh hướng Dòng chấp nhận và quý chị đã được đón nhận giây có Thánh giá biểu tượng của dòng. Toàn thể quý đoàn viên trong Huynh đệ đoàn Phan Sinh Tại Thế hiện diện đã lên bắt tay chúc mừng quý chị em tân khấn sinh trong ngày trọng đại của quý chị đã tuyên hứa.

Sau Thánh lễ, Huynh đệ đoàn đã cùng quý Cha đồng tế chụp hình kỷ niệm và cùng nhau xuống hội trường trung tâm để dùng bữa tiệc mừng. Mọi người chia sẻ niềm vui bên những món ăn do quý chị em chung góp nấu nướng mang tới.