Melbourne, lúc 10 giờ sáng Thứ Tư Ngày 4/2/2015. Tại Trung Tâm Công giáo Việt Nam Thánh Vinh Sơn Liêm, Hội Cao Niên của cộng đoàn đã hiệp dâng Thánh lễ mừng kính Thánh Simone và Anna trong dịp Lễ Dâng Con vào Đền Thánh.
Mời coi hình

Thánh lễ mừng bổn mạng hội do Linh mục Giuse Trần Ngọc Tân SSS. Quản nhiệm cộng đoàn cùng hiệp dâng cùng các hội viên cao niên của công đoàn. Thánh lễ đặc biệt mừng bổn mạng của hội, linh mục đã cầu nguyện cho quý cụ có sức khỏe để có nhiều thời giờ đến nhà thờ cầu nguyện, vì giờ đây, các cụ đã không còn phải dùng nhiều thời gian để lo cho sinh kế, hay lo cho gia đình. Nên xin các cụ dùng hết thời gian còn lại mà thờ phượng Chúa.

Sau Thánh lễ, Hội cũng tổ chức bữa tiệc nhẹ để các cụ ngồi lại bên nhau sinh hoạt, phổ biến tin tức trong hội, chúc mừng năm mới Ất Mùi sắp tới đến các hội viên, báo cáo công tác trong tháng qua, công tác trong tháng tới, như đi thăm viếng các hội viên và chúc mừng các hội viên có ngày sinh trong Tháng 1 và 2, tháng này có sự trùng hợp thích thú là có nhiều hội viên có chung ngày sinh 1/1 bao gồm các hội viên:
Bà Maria Đỗ Thị Chiêm.
Ông Phạm Văn Hóa.
Bà Maria Lê Thị Nhẹ.
Ông Anthony Phan Đức Gioan
Bà Maria Lưu Thị Nhị.
Ông Giuse Vũ Văn Rỵ.
Hội cũng chúc mừng kỷ niệm 55 ngày thành hôn của ông bà phó hội.

Buổi tiệc nhẹ kết thúc sau khi các hội viên dùng tiệc trà và ăn bánh chưng mừng Xuân và trao qùa Xuân của hội đến cho các hội viên.

Được biết, Hội Cao Niên Cộng đoàn Thánh Vinh Sơn Liêm có gần 30 hội viên, hiện do Bác sĩ Liên On làm trưởng hội và mỗi tuần cộng đoàn có một Thánh lễ vào 10 giờ sáng Ngày Thứ Tư dành cho các hội viên cao niên trong cộng đoàn tham dự.