Tối Chúa Nhật 07/09/2014 có rất đông đủ quan khách và mọi người trong Cộng Đồng đã đến nhà hàng Crystal Palace, Canley Heights tham dự buổi ra mắt và phát hành tác phẩm: Khả Thể & Thách Đố Trong Giáo Dục Đạo Đức Truyền Thông của Linh mục Tiến Sĩ FX. Nguyễn Văn Tuyết do Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình TGP Sydney tổ chức.

Hình ảnh

Khai mạc đêm phát hành tác phẩm. Đội Trống Diên Hồng của các em Thiếu Nhi Thánh Thể với Tiếng Trống Mê Linh rất hoành tráng tạo bầu khí phấn khởi trong nhà hàng. Sau đó MC Kiên Giang và Hồng Phúc ngỏ lời chào mừng tất cả mọi người đồng thời giới thiệu quý Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm, Cha Paul Văn Chi, Cha Đặng Đình Nên, Cha Mai Đào Hiền, Cha Nguyễn Thái Hoạch, Cha Lâm Ngọc Quý, Cha Việt, quý Sơ Dòng Trinh Vương Úc Châu và Mến Thánh Giá Quy Nhơn, Quý thầy và quý Ban Thường Vụ TGP Sydney hiện diện trong buổi phát hành tác phẩm hôm nay. Trong phần giới thiệu tác phẩm và tác giả, linh mục Nhạc Sĩ Paul Văn Chi chia sẻ rằng đây là một cuốn sách rất giá trị cho tất cả mọi người đặc biệt là giới trẻ cần biết để hiểu thêm về những điểm tích cực và tiêu cực của Internet.

Tiếp theo Cha FX Nguyễn Văn Tuyết lên ngỏ lời chào mừng và tri ân đến quý Cha, quý Sơ quý Quan Khách và mọi người đã thương mến đến với con hôm nay. Cha ngỏ lời cám ơn tất cả mọi người, đặc biệt cám ơn các Huynh Trưởng Liên Đoàn Nữ Vương Hòa Bình đã đứng ra tổ chức buổi phát hành tác phẩm hôm nay. Cha xin chân thành tri ân tất cả mọi người.

Sau đó quý Cha Nguyễn Văn Tuyết, Cha Tuyên úy Trưởng Dương Thanh Liêm, Cha Paul Văn Chi và Liên Đoàn Trưởng Ngô Thụy Thúy Hằng với nghi thức giới thiệu tác phẩm Khả Thể & Thách Đố. Đồng thời Cha Tuyên Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm ngỏ lời chúc mừng Cha FX Nguyễn Văn Tuyết và Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể đã tổ chức phát hành tác phẩm quý giá ngày hôm nay. Anh Trần Anh Vũ Chủ tịch Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam TGP Sydney cũng thay mặt Hội Đồng Mục Vụ ngỏ lời chúc mừng buổi phát hành tác phẩm của Lm. Phanxicô Xavie Nguyễn Văn Tuyết cùng với Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình tổ chức “Ngày Nhớ Ơn Cha” và đặc biệt hơn cũng là đêm phát hành tác phẩm đầu tay của Linh Mục FX Nguyễn Văn Tuyết qua cuốn sách “Ảnh Huỏng Của Internet Trên Giới Trẻ; Khả Thể & Thách Đố Trong Giáo Dục Truyền Thông. Cuốn sách đem lại lợi ích cho mọi người, nhất là ảnh hưởng của Internet trên giới trẻ. Một món quà quý giá mà Lm FX. Nguyễn Văn Tuyết đã mang đến cho Cộng Đồng chúng ta.Chúng ta đón nhận món quà này với lòng kính trọng biết ơn và tạ ơn Chúa đã ghi những dấu ấn hạnh phúc trong cuộc đời dâng hiến của Cha FX. Nguyễn Văn Tuyết.

Kế tiếp là phần trình diễn văn nghệ do Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể phối hợp cùng với anh chị em ca sĩ của Ban Nhạc Ngôi Ba trình diễn với những tiết mục Đơn Ca, Song Ca, Hợp Ca, Vũ và Hoạt Cảnh rất ngoạn mục đặc sắc. Cha Tuyên Úy Trưởng Dương Thanh Liêm cũng giúp vui phần văn nghệ với bài vọng cổ rất mùi.

Trước khi kết thúc đêm phát hành tác phẩm. Chị Ngô Thụy Thúy Hằng Liên Đoàn Trưởng Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình lên ngỏ lời cám ơn quý Cha, quý Sơ, quý Quan Khách, Ban Nhạc và mọi người đã đến tham dự buổi phát hành tác phẩm Khả Thể & Thách Đố của Cha FX Nguyễn Văn Tuyết được thành công và tốt đẹp. Đồng thời chị cũng báo cáo số tiền mọi người tặng cho Cha là: $34,845.oo Úc Kim

Sau trừ chí phí tất cả còn lại là: $12,575.oo Úc kim. Số tiền này Cha FX Nguyễn Văn Tuyết đã tặng lại cho Liên Đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Nữ Vương Hòa Bình TGP Sydney. Chị thay mặt Liên Đoàn ngỏ lời cám ơn Cha Tuyết và số tiền sẽ được xung vào quỹ Bác Ái của Thiếu Nhi để trong tương lai sẽ dùng giúp đỡ những người thiếu may mắn.

Buổi dạ tiệc phát hành tác phẩm Khả Thể&Thách ĐốTrong Giáo Dục Truyền Thông kết thúc bế mạc trong tình yêu thương đoàn kết.